Công ty CP nhôm đúc Đệ Nhất Cổng - Chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt các loại cửa cổng nhôm đúc biệt thự, lâu đài, nhà phố

Mẫu cổng phù điêu nhôm đúc

Đăng bởi Admin 14:16 13-02-2019

CỔNG NHÔM ĐÚC PHÙ ĐIÊU ĐỆ NHẤT CỔNG

Buckingham Place tọa lạc tại thành phố Westmintser và được công tước xứ Buckingham và Normanby xây dựng vào năm 1703. Đến năm 1762 cung điện này đã được vua George III mua lại cho nữ hoàng Charlotte và được đổi tên thành “Queen House”. Vào năm 1837, khi nữ hoàng Victoria lên ngôi, cung điện này đã được đổi tên thành Buckingham Place và trở thành cung điện chính thức của Vương quốc Anh cho đến bây giờ.    
 

Đặc biệt chiếc cổng chính bên ngoài cung điện là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách cổ điển đầy sang trọng. Nó được trang trí bằng những phù điêu dát vàng-biểu tượng cho sự vương giả của hoàng gia kết hợp với những nét hoa
văn được chạm trổ cầu kỳ đến mức tinh xảo.  


Thấy được nét độc đáo của biểu tượng này Thiên Thanh Bảo đã thiết kế và sản xuất ra cổng nhôm đúc phù điêu kiểu Buckingham tuy chất liệu không giống nhau nhưng ý nghĩa là như nhau.

Đối với ngôi nhà sang trọng cao quý thì không thể thiếu một bộ cổng nhôm đúc đẹp, ngoài việc bảo vệ chắc chắn cho mái ấm của gia chủ  mà nó còn mang tính thẩm mỹ rất cao. Sản phẩm tinh sảo trong từng đường nét tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp làm tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà hơn.
 
Bộ cổng nhôm đúc phù điêu Buckingham tráng lệ

 
Điểm nổi bật của bộ cổng nhôm đúc phù điêu Buckingham nằm ở chỗ logo sản phẩm, biểu tượng chú sư tử thể hiện sự dũng mạnh bảo vệ chắc chắn cho ngôi nhà và hình chú ngựa mang ý nghĩa mã đáo thành công cho gia chủ.
Phù điêu sư tử như một biểu tượng của may mắn, sức mạnh và sự thống trị. Còn ngựa một sừng mà người phương Tây hay gọi là kỳ lân, trong một số truyền thuyết  loài ngựa này còn có thêm đôi cánh trắng muốt như của thiên nga và nó hoàn toàn có thể tự do bay lượn trên bầu trời. Người ta bảo rằng cái sừng của nó có phép thần thông, ngừa được bất cứ chất độc nào. Bởi vậy cái sừng ấy là vô giá và được người ta săn lùng để làm ly uống rượu. 
 

Cổng nhôm đúc phù điêu

  
Logo thể hiện sức mạnh và thành công 
 

0937499588
Zalo